วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

เกล้าผมสวยสไตล์เกาหลีด้วยตนเอง

เกล้าผมสวยแบบง่ายๆด้วยตัวเอง
เตรียมอุปกรณ์ก่อนนะคะ
หวีซี่ถี่(สำหรับยีผม)
กิ๊บดำ
มูท (น้ำมันใส่ผมWax หรือ สเปรย์ อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้นะคะ)
กิ๊บหนีบผม (ตัวใหญ่ๆหน่อยก็ดีค่ะ เอามาช่วยเวลาแบ่งผม)
ที่คาดผม









ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

2 ความคิดเห็น:

  1. เห็นเราเป็นของเล่น เคยร้องไห้เพราะของเล่นยัง sexy-baccarat

    ตอบลบ
  2. เทคนิกสวยใสสไตล์เกาหลีกับ joker123

    ตอบลบ