วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำผมแบบดาราฮอลีวูด

ทำผมแบบดาราฮอลีวูด Jessica Alba



1. ม้วนผมให้เป็นลอน ทั่วทั้งศรีษะ
2. ใช้มือตีผมให้แตกลอน
3. ยีผมส่วนบนศรีษะให้พองฟู
4. แบ่งช่อผมด้านข้าง ไล่จากส่วนหน้า แล้วบิดช่อผมเล็กน้อย ติดกิ๊บไว้ส่วนกลางศรีษะด้านหลัง ทำสลับกัน ซ้าย-ขวา ไล่ไปจนถึงบริเวณ ท้ายทอย


5. แบ่งผมเป็น 2 ช่อ แล้วบิดไขว้กันให้เป็นเกลียว ไล่ไปจนสุดปลายผม

6. ม้วนเกลียวเข้าหาศรีษะ แล้วติดกิ๊บเก็บซ่อนไว้ใต้ผม

7. ยีปลายผมส่วนที่เหลือให้พองเล็กน้อย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถ ทำทรงผมสวยๆ ออกไปงานปาร์ตี้ได้แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น