วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552


วิธีดูแลผมดัด ด้วยตัวเอง

วันนี้เรามีขอแนะนำ เคล็ดลับวิธีดูแลผมดัดด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ มาบอก... หลังจากดัดผมเสร็จ ให้ทิ้งไว้ก่อนประมาณ 48 ชั่วโมง แล้วค่อยใช้แชมพูและครีมนวดสูตรเฉพาะผมดัดสระผม หลังสระผมเสร็จ ควรเช็ดให้แห้ง เพราะถ้าผมเปียกอยู่จะทำให้เส้นผมยืดตัวได้ เวลาแปรงผม ควรหวีด้วยหวีซี่ห่าง หรือใช้เพียงนิ้วมือช่วยจัดแต่งทรงให้เข้าที่เข้าทางก็พอ หลังสระผม ควรปล่อยให้ผมแห้งเอง หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับผมดัด หากไม่ต้องการให้ผมชี้ฟู ให้ใส่เซรั่มหรือผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม สำหรับผมดัดโดยเฉพาะ ผมลอนใหญ่จัดทรงยาก ใช้มูสชโลมผมที่เปียกหมาด ๆ แสกผมแล้วแบ่งผมเป็นช่อ ม้วนด้วยโรลขนาดใหญ่ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วใช้นิ้วจัดแต่งทรง อยากมีผมดัดสวย ลองนำวิธีที่แนะนำไปใช้ดูได้...
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น