วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลอนผมสวยโดยไม่ต้องดัด




ลอนผมสวย โดยไม่ต้องดัด

ลอนผมสวย ๆ ไม่ใช่ได้มาจากคีมดัดผมไฟฟ้าหรือน้ำยาดัดผม เท่านั้น ยังมีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีลอนผมสวยได้นั่นก็คือ หลังสระผมแล้วใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง ฉีดสเปรย์ที่มีแรงยึดเกาะเต็มที่ลงไป แบ่งผมเป็น 10 ส่วนเท่า ๆ กัน บิดผม แต่ละส่วนจากโคนถึงปลายเป็นมวยเล็ก ๆ ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งซักสองสามนาที เพื่อให้แน่ใจว่าเส้นผมของคุณจะไม่เปียกแฉะไปตลอดคืน แล้วเข้านอนทั้ง ๆ ที่มัดมวยไว้อย่างนั้น พอตื่นนอนในตอนเช้าก็ใช้ไดร์เป่าอีกเล็กน้อยก่อนแกะ มวยผมนั้นออก ลอนผมอาจจะดูแน่นสักหน่อยในตอนแรก แต่หลังจากนั้นครึ่งชั่วโมงลอนผมก็จะยืดออกจนดูสวยเป็นธรรมชาติ แล้วแต่งลอนผมให้เข้ารูปเข้าทรงโดยใช้นิ้วมือสาง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.lisaguru.com/homepageฉบับวันที่ 25 พฤศจิกายน 2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น